Trọng sinh chi Tầm thạch giả – Mục lục


Trọng sinh chi Tầm thạch giả

 Tác giả: Mục Túc Quân

CP: Lâm Lạc Nhiên x Thiệu Dật Hoài

Thể loại: Xuyên việt, dị năng, trọng sinh, Đổ Thạch tu luyện

Tình trạng bản gốc: Hoàn 88 chương

Tình trạng edit: Đang tiến hành

Edit: Hắc Dực, Lạc

Beta + Bìa : Lạc

Bản edit được đăng lên dưới sự cho phép của editor, mình cùng Hắc Dực sẽ hợp tác để lấp nốt hố này. Cảm ơn và mong cả nhà ủng hộ ^^.

MỤC LỤC

Văn án

0102030405

060708 – 09 – 10

11 – 12 – 13 – 14 – 15

16 – 17 – 18 – 19 – 20

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Trọng sinh chi Tầm thạch giả – Mục lục

  1. trời ơi thật xin lỗi vì đã mang truyện của editer tại vì mình kiếm hoài cách để ib mà không được, mình đã mạo muội re-up nhưng mà có ghi cre edit và đã gắn link rồi ạ. nếu editer có thấy cmt này thì cho mình xin lỗi và cho mình xin chuyển ver fic ạ, nếu không đồng ý thì mình xin xoá.

    Thích

    • Xóa đi bạn. Không ai muốn bản chuyển ngữ của mình bị chuyển ver hết. Bạn muốn xin chuyển ver thì xin trực tiếp tác giả chứ đừng chuyển ver, đăng rồi mới vào xin chủ nhà editor/dịch. Chưa được sự cho phép thì có “kiếm hoài cách để ib mà không được”, “có ghi cre edit và đã gắn link” thì sự mạo muội của bạn cũng không thể chấp nhận. Không biết bạn fandom nào nhưng chuyển ver khi chưa có sự cho phép sẽ chỉ xấu mặt fanfom bạn thôi. Mong bạn rút kinh nghiệm và không tái phạm hành vi thiếu tôn trọng này, đối với tác giả và chủ nhà dịch/edit.

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.